บริษัท ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล จำกัด ปฏิบัติตามแนวทางการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับบริษัทฯในเครือของ Meiji Group โดยวัตถุประสงค์ในการดำเนินกิจกรรมจัดซื้อจัดจ้างของเราคือ เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ปลอดภัย และวางใจได้ ให้กับลูกค้าด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เรามุ่งมั่นที่จะทำธุรกรรมที่ยุติธรรมและโปร่งใส และรักษาการปฏิบัติตามกฎหมายรวมถึงระเบียบข้อบังคับทั้งหมด อีกทั้งดำเนินการร่วมมือกับบริษัทคู่ค้าเพื่อให้แน่ใจว่ากิจกรรมการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมดนั้นสอดรับกับความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งรวมถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสิทธิมนุษยชนและสิ่งแวดล้อม โดยนโยบายนี้ได้กล่าวถึง
เราปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับของแต่ละประเทศและภูมิภาคที่เราดำเนินการ และยึดมั่นในการดำเนินกิจกรรมจัดซื้อจัดจ้างที่ยุติธรรม โปร่งใส และเหมาะสม เราปฏิบัติตามเงื่อนไขในสัญญาของเรากับคู่ค้าโดยสุจริตและจัดการข้อมูลที่เป็นความลับและข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมการจัดซื้ออย่างเหมาะสม
ในกิจกรรมการจัดซื้อจัดจ้าง เราให้ความสำคัญสูงสุดในด้านคุณภาพและความปลอดภัย เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับทุกคนที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา
เรามุ่งมั่นที่จะคัดเลือกผู้ขาย/ผู้รับจ้างอย่างยุติธรรมและโปร่งใส เราประเมินผู้ขาย/ผู้รับจ้างที่มีศักยภาพโดยพิจารณาจากคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนราคา เวลาในการจัดส่ง และประวัติในการจัดหาวัสดุที่มีเสถียรภาพ
เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายกลุ่มเมจิว่าด้วยสิทธิมนุษยชนและนโยบายสิ่งแวดล้อมของกลุ่มเมจิ เราได้การพัฒนาและดำเนินการกิจกรรมจัดซื้อจัดจ้างควบคู่ไปกับการคำนึงถึงด้านสิทธิมนุษยชนและสิ่งแวดล้อมทั่วโลก
เราดำเนินงานเพื่อสร้างความร่วมมือ ความไว้วางใจระหว่างผู้ขาย/ผู้รับจ้าง ด้วยเหตุนี้จึงมุ่งมั่นในการลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง และแสวงหาความคิดริเริ่มต่างๆที่จะเป็นประโยชน์ต่อสังคมในวงกว้าง
เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายต่อต้านการทุจริตของกลุ่มบริษัทเมจิ เราห้ามไม่ให้มีการเสนอหรือรับผลประโยชน์ที่ไม่เหมาะสม (เช่น เงิน ของขวัญ ความบันเทิง หรือผลประโยชน์จากทรัพย์สินอื่นๆ) ซึ่งเกินขอบเขตอันถือว่าเหมาะสมตามหลักสังคมที่มุ่งมั่นในการป้องกันพฤติกรรมทุจริต
หน่วยธุรกิจที่เกี่ยวข้องจะต้องให้ผู้ให้คำปรึกษาทางกฏหมายเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างโดยเร็วที่สุด เพื่อช่วยระบุและลดความเสี่ยงใดๆ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบสัญญาและการเจรจาต่อรอง และจะต้องใช้นโยบายนี้อ้างอิงในการตรวจสอบสัญญาและการเจรจาต่อรอง สัญญาทั้งหมดรวมถึงฉบับแก้ไข ใบสั่งซื้อ และเอกสารสัญญาอื่นๆ ควรถูกจัดเก็บอย่างเหมาะสมโดยหน่วยธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ตามแนวทางปฏิบัติของ Meiji Group เกี่ยวกับการจัดเก็บและบันทึกข้อมูล ข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับการปฏิบัติงาน ซึ่งรวมถึงการละเมิดที่อาจเกิดขึ้นหรือความล้มเหลวในการดำเนินการ ควรแจ้งให้ผู้จัดการสายงานที่เกี่ยวข้องและ/หรือผู้ให้คำปรึกษาทางกฎหมายทราบตามความเหมาะสม คำถามใดๆ เกี่ยวกับนโยบายและขั้นตอนการจัดซื้อ สามารถส่งไปที่ Procurement Division ได้โดยตรง
จึงประกาศนโยบายมาเพื่อทราบและให้ยึดเป็นแนวปฏิบัติต่อไป